VICTORIA TÌM KIẾM NHỮNG ỨNG VIÊN SÁNG GIÁ CHO ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Buổi gặp gỡ trao đổi cơ hội nghề nghiệp tại Trường CĐSP Hà Nội thu hút đông đảo các bạn sinh viên tới tham dự

Là một tổ chức giáo dục có uy tín không chỉ trên địa bàn thủ đô và nhiều tỉnh thành trên cả nước, Victoria luôn mong muốn có một đội ngũ nhân sự nòng cốt thực sự chất lượng, đó chính là linh hồn của doanh nghiệp. Thấu hiểu được tầm quan trọng của vấn đề nhân lực, Ban lãnh đạo công ty đã có nhiều chiến lược và định hướng về tuyển dụng và củng cố nguồn lực nhân sự trong giai đoạn mới.
Vừa qua, công ty đã về tham dự Lễ chia tay SV khóa cuối Khoa Ngoại ngữ trường CĐSP Hà Nội và cũng có 1 buổi gặp gỡ với các bạn Sinh viên trường CĐSP Hà Nội trao đổi về cơ hội việc làm với các bạn sinh viên sau khi ra trường.

Buổi gặp gỡ trao đổi cơ hội nghề nghiệp tại Trường CĐSP Hà Nội thu hút đông đảo các bạn sinh viên tới tham dự
Buổi gặp gỡ trao đổi cơ hội nghề nghiệp tại Trường CĐSP Hà Nội thu hút đông đảo các bạn sinh viên tới tham dự

Đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời với nhiều cơ hội và thử thách, các bạn sinh viên thực sự quan tâm tới buổi gặp mặt trao đổi về cơ hội việc làm tại Victoria. Rất đông các bạn sinh viên đã tới tham dự. Sau khi nghe về các vị trí công ty cần tuyển dụng, bạn Nguyễn Hoài Thu, cựu sinh viên của trường CĐSP Hà Nội, hiện đang công tác tại Công ty cũng trực tiếp chia sẻ những ban khoăn, cảm xúc với các bạn tân sử nhân.

Bạn Nguyễn Hoài Thu, giáo viên công ty, cựu sinh viên của trường CĐSP HN chia sẻ với các tân cử nhân.

Buổi lễ diễn ra trong không khí của những kỉ niệm ngọt ngào thời sinh viên với thầy cô và mái trường, với những niềm xúc động và tiếc nuối của các bạn sinh viên khi sắp phải rời xa ngôi trường đã gắn bó suốt 3 năm học.

Phần giao lưu, trao đổi cơ hội việc làm với các bạn sinh viên nhận được nhiều sự hưởng ứng và những câu hỏi xoay quanh vị trí tuyển dụng của công ty. Điều đó cho thấy các bạn đã dành sự quan tâm nghiêm túc tới những vị trí công ty muốn tuyển dụng, cũng thể hiện sự nhiệt tình và trách nhiệm trong ngành nghề.

Các bạn sinh viên quan tâm và đặt nhiều câu hỏi cho nhà tuyển dụng

Victoria cũng cung cấp những thông tin hữu ích, phần nào giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của những tân giáo viên yêu nghề. Buổi gặp gỡ diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng. Mong rằng, các bạn sinh viên sẽ tìm được một cơ hội việc làm thực sự tốt và phù hợp với bản thân. Victoria luôn chào đón tất cả các bạn.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0869060883
Liên hệ